Kung magkakaroon ka ng super powers ano ang pipiliin mo? Makalipad kagaya ni superman ? Maging malakas kagaya ni Hulk?  Regeneration kagaya ni Wolverine? Karamihan sa atin ay yan ang mga pangarap na super powers. Kung ako ang tatanungin ay mas pipiliin ko ang maging kagaya ni Mystique sa X-men ang kakayahang magaya ang kahit sino o kahit ano. Shape Shifting kung tawagin nila. Identity, wala ako nun, ako yung tipo ng tao na makakasalubong mo sa daan na hindi mo man lang maaalala, para lang akong isang bacteria na sa dinami dami ng bacteria ay hindi mo man lang mapapansin. Naalala ko tuloy ung animated movie na Madagascar, yung zebra na napaka common at walang pinagkaiba sa lahat ng zebra sa africa. Alam ko na pag shape shifter ka, pwede kang maging kahit sino pero ang suma tutal ay wala ka pa ring sariling pagkakakilanlan. Para ka lang pirated DVD sa Quiapo. Parang imitation ng Converse at para kang si Willie Nepomuceno na ginagaya lang ang iba. Pero mas gusto ko pa rin ito. Hindi ka man kasing lakas ni Superman maitatago mo naman ang kahinaan mo. Hindi ka man matapang kagaya ni Wolverine malilinlang mo naman ang iba na matapang ka din kahit ang totoo nanginginig ang tuhod mo. Sa buhay ko dumating yung time na nakamit ko yung kapangyarihan na yan. Sa telepono ako ang may alam ng lahat.  Sa telepono kaya kong sabihin kahit na sino ako. Sa telepono napapalitan ko ang pangalan at pagkatao ko. Kung magagawa ko lang to sa totoong buhay siguro ibang tao ako. Pero dahil sa eto lang ako. Hayaan mong baguhin ko ang katauhan ko gamit ang blog na ito..

